เกี่ยวกับเรา เราคือตัวจริง

 

       

  บริษัท เอ็ม โปรเกรส เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทที่ดำเนินกิจการมานานกว่า 30 ปี ทั้งด้านบรรจุภัณฑ์กระดาษ และพลาสติก ผลิตสารเคมีทั้งนำเข้าและส่งออก รวมถึงศูนย์รวมอุปกรณ์โรงงานและเครื่องจักรต่างๆ เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการผลิตบรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่งและเลือกผลิตภัณฑ์ทั้งในและต่างประเทศ นำมาปรับให้ตรงตามมาตรฐานความต้องการใช้ของทุกกลุ่มลูกค้า เรามีประสบการณ์ในการทำงานรวมกับลูกค้าเกือบทุกกลุ่มธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

          จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 30 ปี ทำให้เราได้รับความไว้ใจในการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภ้ัณฑ์ชั้นนำทั้งในกลุ่มประเทศญี่ปุ่น ยุโรป สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน เกาหลี และประเทศจีน

          บริษัทของเรามีพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ และมี 4 คลังสินค้าในส่วนเก็บสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท สามารถรองรับการเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          บริษัท เอ็ม โปรเกรส เทรดดิ้ง จำกัด จัดตั้งมาเพื่อตอบสนองความต้องการสินค้าคุณภาพสูง ราคาที่ยุติธรรม และมีบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้ และมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยุ่ตลอดเวลา ทางบริษัท เอ็ม โปรเกรส เทรดดิ้ง จำกัด จึงมีภารกิจในการเติมเต็มช่องว่างดังกล่างเพื่อให้ภาคธุรกิจในประเทศไทยสามารถพัฒนาและพร้อมสำหรับการแข่งขันเมื่อเปิด AEC

  

                              

 

 

 

Visitors: 370,094